màn hình điện thoại samsung

Thứ Năm, 13 tháng 3, 2014

Sửa điện thoại samsung mất wifi

Sửa điện thoại Samsung mất wifi chuyên nghiệp tại thành phố Hà Nội
Mô tả lỗi mất wifi trên điện thoại Samsung: Samsung hư wifi là hiện tượng Samsung không thể bật/tắt hoặc có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát wifi.
Nguyên nhân của lỗi mất wifi:
- Samsung hư wifi thường là do IC wifi của máy bị hư và để khắc phục cần thay thế IC hư/hỏng bằng IC chính hãng mới.
- Trường hợp wifi Samsung vẫn có thể khởi động nhưng không thể kết nối với thiết bị phát hoặc tín hiệu yếu thì bạn nên thử với 1 router khác để loại trừ nguyên nhân từ bên ngòai.
- Trường hợp lỗi wifi trên điện thoại Samsung xảy ra sau khi cài đặt hoặc nâng cấp firmware khác thì bạn nên restore lại một firmware gốc khác từ nhà sản xuất.
sửa điện thoại Samsung 
Nguyên nhân gây lỗi mất wifi có thể nói là nhiều, trên đây chúng tôi chỉ nêu ra một số nguyên nhân cơ bản và cũng tùy nguyên nhân có cách sửa chữa khác nhau, vì thế bạn đừng nên tự sửa tại nhà vì có thể làm hư thêm các phần khác. Bạn nên mang máy đến cho chúng tôi kiểm tra và sửa chữa đễ được sửa chữa đúng quy trình và nhanh nhất. Chúng tôi là nơi tin cậy để bạn tìm đến khi cần sửa điện thoại.
  • Đội ngũ kỹ thuật viên lành nghề, chuẩn đúng bệnh, báo đúng giá.
  • Quá trình sửa chữa nghiêm ngặt, khoa học.
  • Có đầy đủ trang thiết bị, linh kiện sẵn sàng cho việc sửa chữa, thay thế khi cần.
  • Sửa chữa nhanh chóng, không mất thời gian của khách hàng.
  • Khách hàng có thể trực tiếp quan sát thao tác sửa chữa tại khu vực kỹ thuật để đảm bảo chúng tôi hoàn toàn không thay đổi linh kiện máy của khách hàng khi chưa có sự đồng ý của khách.
  • Trường hợp khách hàng phải để máy lại để đảm bảo không bị thay đổi linh kiện, nhân viên của chúng tôi sẽ yêu cầu khách hàng kí sát nhận.
  • Chúng tôi sẽ giảm tối đa trầy xước trong quá trình sửa chữa.
  • Với chất lượng đã được khách hàng kiểm định qua nhiều năm hoạt động, chúng tôi đảm bảo máy sau khi sửa có độ ổn định cao và tránh tình trạnh “bệnh” tái lại.
  • Chúng tôi mang lại dịch vụ sửa điện thoại tốt nhất cho khách hàng với chi phí tốt nhất.
  • Chúng tôi sẽ tư vấn kỹ những vấn đề bạn thắc mắc
  • Thời gian sửa chữa nhanh chóng
  • Đảm bảo bệnh không tái lại sau khi sửa chữa. Tuy nhiên, để tăng sự tin tưởng nơi khách hàng chúng tôi có chế độ bảo hành dài hạn.
tag: màn hình samsung | màn hình điện thoại samsung | thay màn hình điện thoại samsung | màn hình điện thoại samsung lỗi

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét