màn hình điện thoại samsung

Chủ Nhật, 16 tháng 3, 2014

Sửa chữa camera samsung

Ngày nay, mọi chiếc điện thoại Samsung điều được tích hợp thêm chức năng camera có thể quay phim, chụp hình tùy thích. Với sự tiện lợi này, người dùng cảm thấy hài lòng khi muốn lưu trữ lại những giây phút đáng nhớ. Những dòng điện thoại về sau, các nhà sản xuất không bỏ đi chức năng này mà ngày càng hoàn thiện nó hơn, tăng độ phân giải, độ sắc nét cũng như tối ưu các tính năng của camera Samsung.
Khi Samsung hư camera làm bạn không sử dụng camera được hoặc chất lượng hình ảnh không đẹp, bị nhòe hoặc tối… Chỉ mất vài phút đến với Phát Thành Mobile, việc Samsung hư camera sẽ được khắc phục một cách nhanh chống.
thay-camera-samsung 
Tuy nhiên, việc hư camera trong quá trình sử dụng là điều khó tránh khỏi. Samsung hư camera với nhiều nguyên nhân khác nhau, sau đây là một vài lý do thường xảy ra nhất. Bạn có thể lưu ý để hạn chế việc hư hỏng camera.
- Samsung hư camera thường do người dùng bất cẩn làm rơi xuống gâp lực va đập mạnh, ảnh hưởng đến camera.Hoặc Samsung bị vào nước gây chập mạch. Đôi lúc vô tình, bạn để vật nặng đè nên bộ phận camera của máy. Tất cả các hành động trên điều ảnh hưởng và làm hư camera của chiếc điện thoại Samsung.
-  Camera đã đến thời kỳ “về hưu”. Thật vậy, dù con người hay máy móc, vẫn luôn có một giới hạn làm việc nhất định. Camera của bạn gặp trục trặc có lẽ đã đến lúc phải thay chiếc camera mới khác.
- Chân tiếp xúc giữa camera và bo mạch chính  bị hở /tiếp xúc kém cũng gây ra lỗi không thể sử dụng camera trên Samsung.
Tùy theo từng trường hợp lỗi mà chúng tôi sẽ có những biện pháp khắc phục, sửa chữa khác nhau. Nhưng đa số lỗi Camera thường phải thay camera Samsung mới. Ở trung tâm chúng tôi có đầy đủ các dịch vụ sửa chữa cũng như các linh kiện thay thế, nên việc sửa hoặc thay camera Samsung sẽ diễn ra nhanh chống, không làm bạn tốn nhiều thời gian, bạn chỉ cần ngồi xem các nhân viên kỹ thuật làm việc và lấy máy ngay sau đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét