màn hình điện thoại samsung

Chủ Nhật, 23 tháng 3, 2014

Thay mặt màn hình điện thoại samsung



Hiện nay chiếc điện thoại Samsung S3 được khách hàng sử dụng rất nhiều, nhưng trong thời gian sử dụng không thể tránh khỏi va đập khi đó điện thoại của bạn có thể,nhẹ là xước xát còn nặng hơn chút nữa là vỡ màn hình, mặt kính. Nếu bị rơi mà màn hình bị vỡ nhưng vẫn nhìn thấy hiển thị và cảm ứng vẫn dùng được bình thường thì chiếc điện thoại của bạn chỉ bị vỡ mặt kính thôi.


Với máy móc và công nghệ hiện đại tiên tiến từ nước ngoài, Quang Vinh mobile sẽ giúp bạn thay thế mặt kính mà không phải thay thế cả bộ màn hình với chi phí rất đắt đỏ,số tiền gấp vài lần tiền thay mặt kính. Quang Vinh mobile thay mặt kính với công nghệ hiện đại nhất,mặt kính zin chính hãng, bảo đảm mặt kính khi thay xong sẽ mới đẹp hoàn toàn như mặt kính xịn.

Quang Vinh mobile thay    màn hình samsung                                       


Hình ảnh máy tại Quang Vinh mobile:

Chuyên nhận thay mặt kính, thay màn hình cảm ứng Samsung Galaxy S1, S2, S3 , S4 , Note 1, Note 2, Note 3… kính zin chính hãng chống trầy, thay xong mượt như máy lúc đầu mua !!!
Thay mặt kính Samsung Galaxy S3I9300, I9301, T999, I747, R513

Thay trực tiếp trước mặt khách hàng, ko phải đợi lâu như cửa hàng và trong hãng mà lại rẻ hơn rất nhiều so với trong hãng.

Xem bảng giá thay mặt kính màn hình SamSung Galaxy S3 tại đây!
Dịch vụ chuyên nghiệp, màn chính hãng và nhân viên kỹ thuật tay nghề cao!

Quá trình thay mặt kính chỉ bóc mặt gương ở ngoài không đụng chạm gì đến máy và cảm ứng ở trong (không cần phải tháo tung cả điện thoại ra (mất zin) nên sau khi thay xong máy vẫn dùng như lúc ban đầu , cảm ứng vẫn mượt mà vì ko đụng chạm gì đến phần cảm ứng ) !!!





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét